Thứ Hai, 9 tháng 2, 2015

Những mối đe dọa đối với sức khỏe phụ nữ

Thực phẩm quen thuộc gây nguy hại cho sức khỏe phụ nữ

I. 5 chất quan trọng bảo vệ sức khỏe phụ nữ

Với mục đích chia sẻ và thảo luận về các công nghệ, ứng dụng mới nhất trong tầm soát ung thư vú, hội thảo khoa học về chăm sóc sức khỏe phụ nữ đã được tổ chức vào ngày 26/9 tại Hà Nội. Chương trình gồm: Tư vấn tình yêu; kỹ năng chăm sóc sức khỏe phụ nữ và bà mẹ đang mang thai; an toàn thực phẩm; tình dục an toàn/STD/HIVS. Xét dưới góc độ khoa học thì hôn nhân đem lại cho phụ nữ trạng thái cảm xúc tuyệt vời, giúp cho chị em luôn hạnh phúc vì thế cơ thể sẽ sản sinh ra một loại hormon mang tên “cảm giác hạnh phúc”. Phải trải qua thời gian dài được các tư vấn viên tại đây chăm sóc ân cần, dần dần câu chuyện về cuộc hôn nhân đầy nước mắt, cảnh sống trong “địa ngục” của chị đã hé lộ.

Siêu âm có hại cho em bé hay không?Theo BS Bùi Thị Phương, cho đến hiện nay, theo các khuyến cáo chung, siêu âm không có hại cho bé và sức khỏe bà mẹ. Tiến sĩ Sigman cho biết, cơ chế sinh học làm cho người phụ nữ trở nên buồn bã khi họ nhìn thấy nhiều phụ nữ có cơ thể gầy gò, mảnh mai. Đây là một nỗ lực của DHG nhằm tăng cường nhận thức, hỗ trợ người dân trong việc chăm sóc, bảo vệ gan. Hiền đành nuốt nỗi đau, tự chăm sóc mình và các con, mặc dù mới sinh con chưa đầy tháng. Tốt nhất là nên để cho cơ thể bạn nghỉ ngơi trong kỳ nguyệt san và trở lại với tập luyện khi nguyệt san kết thúc. Một báo cáo cho thấy rằng 15% khán giả sau khi xem xong phim 3D đều cảm thấy nhức đầu do nội dung này khiến mắt người xem chuyển động nhiều hướng hơn.

II. Chăm sóc sức khỏe phụ nữ tiền mãn kinh

Chị ấy mặt mũi bầm tím tới bệnh viện. Bạo lực cũng diễn ra với tất cả các lứa tuổi, trình độ. Pesce cho hay, một trang web của hãng Samsung tại Australia từng đưa ra hàng loạt cảnh báo về những hiệu ứng trực tiếp như mất phương hướng, đau đầu, mệt mỏi và khuyên người dùng không nên xem TV 3D nếu như cơ thể đang ở trạng thái không tốt, thiếu ngủ hoặc là vừa tiếp xúc với chất cồn. Đừng nghĩ rằng nạn nhân của bạo lực giới đến với Trung tâm chỉ toàn là nữ nhé. Bạn nên đến các cơ sở y tế có uy tín để khám và được điều trị tích cực nhé. Dự án này được một tổ chức phi chính phủ hỗ trợ.

NDĐT - Đó là đánh giá của Báo cáo toàn cầu về “Những yếu tố thành công đối với sức khỏe phụ nữ và trẻ em - những con đường tiến lên” do Liên minh các Đối tác về sức khỏe phụ nữ và trẻ em, Tổ chức Y tế Thế giới, Ngân hàng Thế giới, Trường Đại học Johns Hopkins Hoa Kỳ, Trường Y học Nhiệt đới và Vệ sinh London, Vương quốc Anh và các đối tác khác vừa phối hợp tiến hành khảo sát và điều tra trên toàn cầu. Đầu tư cho sức khỏe phụ nữ là lựa chọn sáng suốt Chính phủ đã ban hành Chiến lược hành động quốc gia vì sự tiến bộ của phụ nữ đến năm 2010. Chỉ 10% là hoàn toàn chấm dứt BLGĐ và 25% có "tiến triển tốt" vì người phụ nữ đã được trang bị kiến thức, có khả năng điều đình, biết nói lý lẽ phải trái với chồng, khiến chồng họ phải "nể" mà lùi bước. Nhưng sau này, đến người yêu thứ hai và là vợ của ông thì hình như nó đã "kích hoạt mọi tế bào trong cơ thể" và sự hấp dẫn ấy đã theo ông suốt cuộc đời.Bên cạnh đó bạn nên lưu ý về chế độ dinh dưỡng hợp lý, nên ăn nhiều rau xanh, hoa quả, kết hợp luyện tập thể thao đều đặn để tăng sức đề kháng cho cơ thể. U xơ cổ tử cung Cuộc sống và công việc không có quy luật, môi trường và cách sống thiếu lành mạnh, cùng với việc giảm béo bừa bãi, khiến quá trình bài tiết hoóc-môn trong cơ thể bị rối loạn.

III. Bảo vệ sức khỏe phụ nữ và trẻ em trong việc dùng tã giấy

Mỹ phẩm trang điểm Relvon vừa bị phát hiện có chứa nhiều hóa chất độc hại, ảnh hưởng xấu đến sức khỏe phụ nữ. Theo bản báo cáo “Những yếu tố thành công đối với sức khỏe phụ nữ và trẻ em - những con đường tiến lên” nói trên, Việt Nam đã đạt được những tiến bộ quan trọng trong việc giảm tỷ lệ tử vong trẻ em dưới một tuổi, dưới năm tuổi và giảm tỷ lệ tử vong bà mẹ. Như với bất kỳ phẫu thuật nào, có thể bạn sẽ được an toàn nhưng vẫn chứa khá nhiều rủi ro tối thiểu. Uống nước ấm giảm cân Các nhà dinh dưỡng Nhật Bản khuyên, mỗi ngày uống 800ml. Đây là một trong những hoạt động xã hội của Viettel nhằm chung tay cùng xã hội ủng hộ, giúp đỡ cho phụ nữ nghèo, cận nghèo và phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn mua thẻ bảo hiểm y tế và điều trị bệnh hiểm nghèo. Sữa là thực phẩm rất tốt cho cả mẹ và bé, vì vậy các chị em nên tập dần thói quen uống sữa.

Thay mặt chính quyền địa phương và bà con nghèo, ông Đặng Thành Lâm, Phó Giám đốc Trung tâm Y tế huyện Trà Ôn đã ngỏ lời cảm ơn đến Báo Gia đình & Xã hội, các doanh nghiệp, Tổng lãnh sự quán Hoa Kỳ tại TPHCM đã mở rộng vòng tay hỗ trợ bà con nghèo. Đây là một trong những hoạt động xã hội của Viettel nhằm chung tay cùng xã hội ủng hộ, giúp đỡ cho phụ nữ nghèo, cận nghèo và phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn mua thẻ bảo hiểm y tế và điều trị bệnh hiểm nghèo. Mark Kurtser, một bác sĩ phụ khoa 55 tuổi người Nga đã trở thành tỷ phú sau khi cổ phiếu của MD Medical Group Investment, công ty tư nhân chuyên về chăm sóc sức khỏe phụ nữ và trẻ em lớn nhất tại Nga, tăng giá hơn 42% trong 5 tháng qua. Đây là đánh giá của Báo cáo toàn cầu về “Những yếu tố thành công đối với sức khỏe phụ nữ và trẻ em – những con đường tiến lên” do Liên minh các Đối tác về Sức khỏe Phụ nữ và Trẻ em, Tổ chức Y tế Thế giới, Ngân hàng Thế giới và các đối tác khác vừa phối hợp khảo sát, điều tra trên toàn cầu. Tuy nhiên, thị trường càng phát triển lại càng trở nên “nhộn nhạo” với sự tràn ngập của đủ chủng loại băng vệ sinh, bỉm/tã giấy cao cấp cho đến không nhãn mác, xuất xứ. Một số nghiên cứu lâm sàn đã nhận thấy khi đặt điện thoại gần vùng bẹn của nam giới, bức xạ phát ra có thể ảnh hưởng đến chất lượng tinh trùng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét